Đất nước – Con người – Việt Nam – Je t’aime!

Đất nước – Con người – Việt Nam – Je t’aime!


Cha Lạc Long Quân


Mẹ Âu Cơ



Vua Hùng


 Trống đồng Đông Sơn


Vua Lý Thái Tổ


Vua Quang Trung

Chiến tranh Việt Nam…





Chiến thắng Điện Biên Phủ…


Xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập…Đất nước hoàn toàn giải phóng…Bắc Nam chung một nhà…Cả nước trọn niềm vui!




Tổ Quốc ghi công!

Thời bình…Miền Bắc…


Quê Hương…



Đồng lúa…






Lũy tre làng

Thành phố hoa phượng đỏ…



Vịnh Hạ Long…


Vùng cao…



Miền Trung…


Ruộng muối…


Huế…

Sông Hương êm đềm…


 

Miền Nam…



Nụ cười Việt Nam…









Áo dài Việt Nam…



Đất nước trọn niềm vui…Đội tuyển Việt Nam vô địch…

Photobucket

Photobucket

Photobucket

PhotobucketPhotobucket

Photobucket

Photobucket

PS: Je t’aime!

Tags:

5 responses to “Đất nước – Con người – Việt Nam – Je t’aime!”

  1. Đoàn Thắm says :

    Thật là xúc động, tôi yêu Việt nam quê tôi, những hình ảnh đó càng khiến tôi tự hào hơn về đất nước của mình.Cảm ơn bạn

  2. hoaleica says :

    Những bức ảnh, những cảm xúc thật tuyệt vời!

  3. Nguyen Duoc says :

    I love Viet Nam

  4. Tran Thi Ly says :

    Thanh pho hoa phuong do, noi toi da lon len…

    Vietnam tu me manque et je t’aime de tout mon coeur malgré la distance❤

  5. Tiến Mạnh says :

    Tự hào 2 chữ Việt Nam.!!!! Tôi yêu Việt Nam Đất Nước tôi.!!

Leave a Reply

